วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

เรื่องราวในชีวิตประจำวันของฉัน

ในชีวิตประจำวันฉันตื่นมาฉันก็อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ฉันก็รับประทานอาหารและก็ขึ้นรถไปโรงเรียน เมื่อไปถึงโรงเรียนก็เอากระเป๋าเก็บและก็ไปเข้าแถว เสร็จแล้วก็ไปเรียนวิชาต่อไป เสร็จแล้วก็รับประทานอาหารกลางวันซึ่งโรงเีรียนของฉันมีร้านอาหารอยู่ 4 ร้าน แต่ฉันมักกินร้างที่ 1 และ 2 เมื่อรับประทานอาหารเสร็จแล้วก็ูพูดคุยหรือเล่นกับเพื่อนในห้อง แล้วไปเรียนวิชาต่อไป เสร็จแล้วก็ทำความสะอาดห้องแล้วก็กลับบ้าน พอดึกก็อาบน้ำเข้านอน จัดตารางสอน สวดมนต์ไหว้พระแล้วก็หลับสนิท.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น